Top 4 thực phẩm chức năng cho người tiểu đường

những thực phẩm chức năng cho người bệnh tiểu đường 1

Những thực phẩm chức năng cho người tiểu đường nào tốt nhất hiện nay ? Đây là vấn đề đang được rất nhiều những người bị bệnh tiểu đường hay chăm sóc người tiểu đường quan tâm. Cùng theo dõi ngay bài viết sau của NutriZabet để biết thêm top 4 thực phẩm chức năng tốt nhất cho người tiểu đường nhé!

Chế Độ Ăn Ảnh Hưởng Đến Việc Phát Triển Bệnh Tiểu Đường Như Thế Nào?

Đối với trẻ em thì khi ăn nhiều các loại thực phẩm như sữa bò, ngũ cốc, khoai tây hay trái cây sẽ làm chúng tăng khả năng, nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 1. Ngược lại nếu cho chúng ăn nhiều loại thực phẩm chứa Vitamin D và E và axit béo n- 3 lại có thể làm ức chế, hạn chế tiểu đường loại 1.

Theo các bác sĩ người kháng insulin đi kèm với sự suy giảm bài tiết insulin sẽ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Nguyên nhân chính dẫn đến tiểu đường loại 2 là béo phì và do không tiến hành các hoạt động thể dục, thể chất, tuy nhiên các bác sĩ và chuyên gi nghiên cứu dịch tễ học đã chỉ ra rằng chế độ ăn uống cũng có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của  căn bệnh tiểu đường loại 2 này.

Top 4 Thực Phẩm Chức Năng Cho Người Tiểu Đường

Trà thảo dược chuyên trị tiểu đường DK – Betics

  • Nguồn gốc và xuất xứ: là sản phẩm của Công ty cổ phần Dược Khoa
  • Công dụng chính: hỗ trợ làm giảm đường huyết, nâng cao và có hiệu quả trong việc kiểm đường huyết, hạ mỡ máu, phòng ngừa và hạn chế các biến chứng của bệnh tiểu đường
  • Cách dùng trà thảo dược trị tiểu đường: nên uống vào buổi sáng hoặc buổi tối sau khi ăn 30 phút, uống khi còn nóng. Đối với những bệnh nhân tiểu đường lâu năm, có đường huyết cao và không ổn định có thể tăng liều dùng lên khoảng  4 – 6 gói mỗi ngày.
  • Lưu ý khi dùng: Nếu thấy có xuất hiện triệu chứng hạ đường huyết biểu hiện run rẩy, toát mồ hôi thì ngưng dùng ngay. Sản phẩm này chống chỉ định cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.
những thực phẩm chức năng cho người bệnh tiểu đường 4
Trà thảo dược chuyên trị tiểu đường DK – Betics

Viên Uống Kikuimo

  • Nguồn gốc và xuất xứ: Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Nihon Tounyou Syokken – Nhật Bản.
  • Công dụng chính: Cải thiện môi trường của đường ruột, làm tăng số lượng  vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Làm ức chế quá trình hấp thu đường và carbohydrate. Làm giảm và ổn định đường huyết. Thúc đẩy việc tiết hooc môn GLP-1 và tiết ra  Insulin tự nhiên. Ngoài ra còn có công dụng loại bỏ độc tố, giảm cân và làm đẹp da.
  • Cách dùng viên uống Kikuimo: đối với gười có nguy cơ bị tiểu đường tuýp 1 – 2: Bạn hãy uống 15 viên/ngày. Đối với gười bị tiểu đường nặng: Uống 30 viên/ngày
  • Lưu ý khi dùng: Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm cho hiệu quả khác nhau với mỗi người, tùy thuộc cơ địa và tính chất bệnh. Nhớ đóng kín nắp lọ ngay khi hết sử dụng và nên để xa tầm tay trẻ em.
những thực phẩm chức năng cho người bệnh tiểu đường 3
Viên Uống Kikuimo

Viên uống khổ qua rừng Mudaru

  • Nguồn gốc và Xuất xứ: Sản phẩm do công ty TNB – Việt Nam sản xuất
  • Công dụng: làm hạ đường huyết, ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị các bệnh khác như: Cao huyết áp, bệnh tim mạch, giảm cholesterol, giảm mỡ máu, mỡ gan, hỗ trợ làm tan sỏi thận, rối loạn lipid máu và nám sạm da… Giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Điều hòa giấc ngủ, giúp  ăn uống ngon miệng hơn.
  • Cách dùng viên uống khổ qua rừng: Người lớn: nên uống 1 – 2 viên/lần trước bữa ăn, ngày uống 2 lần. Kiên trì sử dụng liên tục trong 2 – 3 tháng sẽ thấy được tác dụng. Đối với người bị tiểu đường với đường huyết dưới 7 chấm: Uống 2 viên/lần, uống trước 2 bữa ăn. Đối với người bị tiểu đường với đường huyết cao hơn 7 chấm: Uống 3 viên/lần, uống trước 2 bữa ăn
  • Lưu ý khi dùng: Người đang bị thiếu máu phụ nữ mang thai hoặc đang muốn sinh con, trẻ em dưới 2 tuổi, người có tỳ vị hư hàn, thường tiêu chảy, không có thực nhiệt,… không nên uống. Chỉ nên dùng đúng liều lượng, không được  lạm dụng.
những thực phẩm chức năng cho người bệnh tiểu đường 2
Viên uống khổ qua rừng Mudaru

Sữa Hạt Tiêu Đường NutriZabet

  • Nguồn gốc và xuất xứ: Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP là Công ty Cổ phần BIGFA. Chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TCG Việt Nam.
  • Công dụng tuyệt vời của  NutriZabet: Hỗ trợ giảm đường huyết và hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng do đái tháo đường.
  • Cách sử dụng sản phẩm: Pha 1 gói (10g) NutriZabet với 100-250ml nước ấm hoặc tùy theo khẩu vị, khuấy đều rồi uống. Ngày nên dùng 2-3 lần để đạt hiệu quả như mong muốn.
  • Lưu ý khi sử dụng: Không sử dụng cho người mẫn cảm hay dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Những người đang dùng thuốc điều trị tiểu đường hoặc tiểu đường phụ thuộc Insulin cần nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Đây là sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn để sử dụng hay tặng biếu người thân bạn bè. Nhờ công dụng tuyệt với giá thành phải chăng NutriZabet đã chinh phục được hầu hết người tiêu dùng giúp sản phẩm này càng ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn.

những thực phẩm chức năng cho người bệnh tiểu đường 1
Sữa hạt tiêu đường NutriZabet

Kết Lại

Qua bài viết về chủ đề những thực phẩm chức năng dành cho người tiểu đường trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đã lựa chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất với mình. Chúc bạn và gia đình luôn có nhiều sức khỏe!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

094 932 0000
NHẬN BÁO GIÁ
GỌI 094 932 0000